Kết quả tìm kiếm cho "Để sản phẩm OCOP An Giang"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1348
Nằm ở vùng Tây Nam Tổ quốc, An Giang sở hữu một không gian thiên nhiên trù phú hiếm nơi nào có được: Núi non trầm mặc, sông nước hiền hòa và biển cả bao la. Từ mảnh đất vừa quen vừa lạ ấy, bao đời nay đã sinh ra những sản vật đặc trưng, là “kho báu mềm” của người dân khao khát lập thân, lập nghiệp.
Chiều 25/11, UBND xã Định Mỹ (tỉnh An Giang) và VNPT Thoại Sơn tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2025 - 2030, để làm cơ sở cho việc hợp tác và phát triển trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số.
Những tháng cuối năm 2025, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân (UBND) phường Châu Đốc (tỉnh An Giang) tăng tốc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, tạo động lực hướng đến năm 2026 với nhiều kỳ vọng.
Để sản phẩm địa phương không chỉ bán trong tỉnh mà còn bước ra hội chợ quốc tế, tiến tới phục vụ APEC 2027, Hội Nông dân tỉnh cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển ngành nghề nông thôn Việt Nam khởi động dự án phát triển nông nghiệp sinh thái bền vững, giai đoạn thử nghiệm từ tháng 5 - 9/2025.
An Giang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp, chủ thể OCOP kết nối đối tác để những sản phẩm “sinh ra từ làng” vươn đến những thị trường tiềm năng trong, ngoài nước.
Chiều 19/11, Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh An Giang phối hợp Hiệp hội Yến sào Việt Nam tổ chức Hội nghị “Kết nối cung - cầu tiêu thụ yến trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2025”.
Đó là ý kiến kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang Lê Thanh Việt tại phiên làm việc thứ ba của Ban Chỉ đạo Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội, các Hội quần chúng tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2025 - 2030, diễn ra sáng 19/11.
Tận dụng lợi thế đất rộng, sông ngòi, giao thông thuận lợi và khai thác nội lực trong dân, xã Vĩnh Hòa (tỉnh An Giang) tập trung phát triển các vùng sản xuất trọng điểm.
Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phải kiên quyết, kiên trì thực hiện mục tiêu xuyên suốt từ nay đến cuối năm là ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế và khắc phục hậu quả thiên tai...
Lễ hội Hoa Tam giác mạch được kỳ vọng giúp kích cầu du lịch, quảng bá thương hiệu “Miền đá nở hoa,” góp phần hoàn thành mục tiêu đón trên 3 triệu lượt khách, doanh thu từ du lịch trên 5.000 tỷ đồng.
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tạo động lực để sản phẩm làng quê Vĩnh Phong (tỉnh An Giang) được nâng chất, truy xuất rõ ràng và tiếp cận tốt hơn với nhu cầu thị trường.
Buổi sáng ở Vĩnh Hòa (tỉnh An Giang) bắt đầu bằng tiếng máy nổ của ghe chở tôm chạy dọc sông Cái Lớn và trên các con kênh xáng, hòa với tiếng xe máy trên những tuyến đường bê tông. Một cơn mưa lướt qua, nước vẫn còn đọng trên rặng dừa nước bám theo con nước lớn. Đoàn phóng viên chúng tôi đi thực tế, ghé Nhà Ngang, qua Xẻo Cạn, men theo những địa danh đã in sâu trong sách sử.